Tháng 5 – 2007, Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên 89 (viết tắt là HABECO TRADING 89) được thành lập với điều kiện mọi mặt còn khó khăn, song nhờ nỗ lực, tâm huyết và giải pháp đúng đắn của các thế hệ lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đến nay các chỉ tiêu kinh tế đều tăng trưởng hơn trước.
Nếu như cách đây gần 10 năm, sản lượng tiêu thụ của Công ty đạt gần 1 triệu lít/năm thì đến nay sản lượng đã tăng lên 21,1 triệu lít, hàng năm tăng trưởng đạt khoảng 13-14%/năm. Thị trường và thị phần của Công ty được mở rộng, tăng lên. Ngoài thị trường ở Hưng Yên, sản phẩm của Công ty còn có mặt ở 4 tỉnh, thành lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh…
Chia sẻ về những yếu tố góp phần giúp Công ty tăng trưởng sản lượng và mở rộng thị trường, ông Nguyễn Đặng Toàn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên 89 cho biết: Để có được sự tăng trưởng trong thời gian qua là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, các phòng ban của Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, của HABECO TRADING, tinh thần đoàn kết, tâm huyết, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, lao động của Công ty. Đặc biệt, Công ty luôn xác định chất lượng sản phẩm và thương hiệu là yếu tố quyết định, tiếp đến là các giải pháp phát triển thị trường. Hàng năm, Công ty đều xây dựng sớm kế hoạch để cán bộ, công nhân viên, lao động triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới…
Nhiệm vụ của HABECO TRADING 89 là vừa sản xuất vừa tiêu thụ các sản phẩm Bia hơi, bia tươi Hà Nội với, các sản phẩm như Bia hơi Hà Nội keg 50 lít, keg 30 lít,
keg 2 lít, keg 1 lít.
Quy trình sản xuất đều thực hiện đúng theo sự chuyển giao công nghệ của Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, trang thiết bị hiện đại, cán bộ kỹ thuật được đào tạo bài bản, nguồn nguyên liệu đảm bảo, quá trình sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ nên sản phẩm có chất lượng cao, được người tiêu dùng ở Hưng Yên và các tỉnh lân cận tin dùng.
Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, Công ty còn luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường. Ban lãnh đạo Công ty và Phòng Thị trường xác định, sản phẩm tốt nhưng phải tăng cường quảng bá thương hiệu, khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thì mới phát triển được thị trường và thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Bia hơi Hà Nội
Với những nỗ lực và kết quả trên, Công ty vinh dự được Bộ Công Thương tặng Bằng khen, Cờ thi đua; Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tặng Cờ thi đua; UBND tỉnh Hưng Yên tặng Bằng khen… Hàng năm, Công ty đều được công nhận Chi bộ trong sạch vững mạnh, Công đoàn cơ sở vững mạnh…